ใครได้รับ Forwordmail ที่ Operator bank กสิกรโดนผู้ชายด่าบ้างคะ
โดย lin
lin
#1
ใครได้รับ Forwordmail ที่ Operator bank กสิกรโดนผู้ชายด่าบ้างคะ อยากทราบว่ารู้สึกยังไงกันบ้างคะ เราฟังแล้วแอบสงสาร operater ผู้หญิงคนนั้นมากๆ เพิ่งจะรู้ว่าอาชีพนี้มันต้องมีความอดทนขนาดนี้เลยหรือ อยาก copy file มาให้ทุกคนฟังแต่ทำไม่เป็นอ่ะค่ะ ใครรับอาสาหรืออยากฟังpmเมลล์มานะคะ แล้วจะForwordไปให้ค่ะ
(ปกติไม่ชอบส่งเมลล์แต่คราวนี้รับไม่ได้จริงๆค่ะ มันแมนมากๆเลยค่ะจะต่อยผู้หญิงด้วย)


ลองฟังดูนะคะ

http://www.fwdder.com/topic/125503
minnatabo
#2
ฟังแล้วครับ

เอ่อ

คือคนด่าจบ ป โท

= =

การศึกษาไม่ได้ช่วยขุดสันดานคนให้ดีขึ้นได้เลย

ห่ะๆ
rhajib
#3
ขอฟังด้วยคนค่า jip989@hotmail.com ค่ะ
taezii
#4
ฟังแล้วเหมือนกันค่ะ
สงสารoperatorจิงๆค่ะ
charlotte
#5
ฟังแล้วเหมือนกันค่ะ สงสาร operator จัง แต่เค้าอดทนมากเลยเนอะ ถ้าเป็นเราคงร้องไห้โฮอยู่ตรงนั้นแล้วล่ะ
ว่าแต่ สงสัยว่า มันหลุดมาได้ไงอะคะ น้อง operator เป็นคนปล่อยออกมาหรอ งง
lalana
#6
ได้รับเมลล์เหมือนกันคะ

ฟังแล้วโกรธแทนเลย operator คนนั้นมากๆ

เป็นเราคงคงมีสวนกลับไปแน่ๆ ไม่ใจเย็นและพูดดีด้วยแล้ว

หรือไม่ก็วางสายไปเลย ไม่มาฟังเค้าด่าอยู่หรอก

เค้าใจเย็นมากๆอ่ะ

แต่ว่าrecord นี้มันหลุดมาได้ไงอะ

หรือพนักงานเอาออกมาปล่อย
chananant
#7
ได้ฟังเหมือนกันค่ะ ยังคิดอยู่ว่าช่วงหลัง ๆ ที่ operator ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้ชายคนนั้นทราบแล้ว แต่เค้าก็ยังพูดจาไม่ดี วกไปวนมาจะหาเรื่องให้ได้เนี่ย ตอนนั้นน่าจะตัดบทไปเลยว่าถ้าไม่มีอะไรสอบถามเพิ่ม ดิชั้นขออนุญาตวางสายเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ แบบเนี้ยอะไม่น่าจะผิดกฎเนอะ
kikalicious
#8
เคยฟังเหมือนกันค่ะยังมีอยู่ในคอมด้วย อิอิ
แต่ในพันทิปมี 2 กระแสค่ะ บ้างก็บอกว่าจริง บ้างก็บอกว่าเป็นแผนการตลาดของ DTAC
ที่จะดูปฏิกิริยาตอบสนองจากผู้บริโภคว่าเห็นอย่างไรกับเรื่อง call center อะไรทำนองนี้
duew
#9
ยังไม่ได้ฟังแต่เข้าใจพนักงานเลยค่ะ ว่าถูกฝึกมาให้อดทนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆเพราะเคยเป็นสาว dtac อยู่พักใหญ่ เคยถูกขุดบรรพบุรุษขึ้นมาด่ารวมทั้งบรรพบุรุษที่ยังมีชีวิตอยู่ ขว้างโทรศัพท์ใส่ ให้ของลับ สิ่งที่พนักงานทำได้คือ ยิ้มให้ หรือถ้าเป็น call center ก็ยิ่มใส่กระจก ( เค้าจะมีกระจกเล็กๆ ให้ที่ล็อก 1 อัน ) แล้วพูดได้แต่คำว่า...ค่ะ.... ห้ามเถียง ห้ามยอกย้อนลูกค้า เพราะลูกค้าคือ...พระเจ้า...( ช่วย...กล้วยทอด...) เพราะเค้าจะมีการดักฟังเสียงสนทนากับลูกค้าเพื่อให้คะแนนปรับเงินเดือน เราเคยครั้งนึงตะบะแตกค่ะคุณข่า...สิ้นเสียงสนทนา..เสียหัวหน้าก็มาเชิญเข้าห้องสองต่อสองค่ะ
noinoi5
#10
เคยได้รับอยู่ 2 อันค่ะ เป็นของ d-tac และก็ ล่าสุดของ

พนักงานแบงค์ กุงไทย(อันนี้ฟังแล้วรันทดเลย):-(
vivianne
#11
ได้ฟังแล้วค่ะ สงสาร call center คนนั้นเป็นที่สุด ...
คุณผู้ชายนั่นก็โมโหอะไรมาจากไหน ไม่น่าไปลงกับเค้าแบบนั้นเลย เค้าก็ทำตามหน้าที่ เฮ้อ ..
Ohh
#12

เคยฟังของ D-Tac คะ

ฟังแล้วแอบสงสาร operator คนนั้นมากๆๆ ผู้ชายอะไรไม่รู้.....

ห่วยแตกสิ้นดี ปากจัด นิสัยแย่ มาด่าผู้หญิง แบบนี้น่าหากระโปรงให้ผู้ชายคนนั้นใส่แทนเนอะ

ต่ำจริงๆ คะ

dearsun
#13
ลองฟังดูนะคะ operatorมีความอดทนสูงมากๆๆ
http://www.fwdder.com/topic/125503
mamee
#14
ฟังแล้วค่ะ พนักงานคนนี้คงได้รับรางวัลพนักงานดีเด่นไปเลย แต่อีกด้าน ผุ้ชายคนนั้นแย่จัง
pixel_in_love
#15
เราว่าเป็นแผนการตลาดอะคะ เพราะท้ายที่สุดแล้ว ก็ถือว่าเป็นภาพพจน์ขององค์กร
pin
#16
ฟังไปหัวใจเต้นตุ๊บๆ เครียดมากค่ะ สงสารoperator

ผู้ชายคนนั้นสติไม่ดีแน่เลย แบบเป็นพวกต้องเข้า course anger management

เดี่ยวดีเดี๋ยวร้าย น่ากลัวมากๆ หยาบคายสุดๆ
joywila
#17
ถ้าไม่ใช่เรื่องจัดฉาก
อายแทนลูกหลาน+คนที่รู้จัก/เกี่ยวข้องกับ ผู้ชายคนนี้มาก ๆ
คนอะไรจะ Drama ชีวิตรันทดขนาดนั้น ^^"
กะเรื่องแค่นี้นี่นะ....
inukwang
#18
เราเคยรับโทรศัพท์ ลูกค้าแล้ว กวนแบบนี้เหมือนกันค่ะ
เราก็ ด่ากลับ กะจายย ไอ้ ผู้ชายคยนี้ถ้าเป็นเรา นัดต่อยกันแน่ ๆ เลย
due
#19
[SIZE="4"]ถ้าเป็นเรื่องจริงๆผู้ชายคนนี้เป็นโรคจิตแหงๆค่ะ :(
rycool
#20
เรื่องแบบนี้ คนแบบนี้มีจริงนะคะ
ตอนเรียนจบใหม่ๆเราขอที่บ้านไปทำงานที่บริษัทais
ตอนนั้นไฟแรงค่ะ พ่อจะให้ช่วยงานที่บ้าน
แต่เราอยากทำบริษัทค่ะ

งานก็ต้อนรับบริการลูกค้าในห้างแบบนั้นแหละค่ะ
เจอหลายรูปแบบเลย ดีๆก็มี งี่เง่าก็เยอะ
ต้องอดทนค่ะ เพราะทำงานในองค์กรเค้า
ก็ไม่อยากทำให้เสียชื่อเสียง ถ้าเป็นส่วนตัวนะ ฮึ่ม!!!โดนไปแล้ว
rita-1
#21
=== ขอปรบมมือให้ค่ะ ความอดทนเต็ม 100 จริง ๆ ค่ะ แต่ทำไมต้องให้พนักงานอดทนขนาดนี้ด้วยค่ะ น่าสงสารพนักงาน มากค่ะ === :evil:
B.P.
#22
ในความคิดนะคะ ลูกค้าได้แจ้งไว้ละเอียดแล้วว่า
มาจ่ายเงินแทน แล้วบัตรยังไม่สามารถใช้ได้
พนักงานน่าจะใช้คำพูดใหม่คะ หรืออธิบายว่า
ถ้าทำการแทน ต้องขอทราบรายละเอียดอะไรบ้าง

เท่าที่ฟังแล้ว เขาถามเหมือนกับว่า คนที่โทรมาเป็นเจ้าของบัตรเอง

ลูกค้าก็เลยอาจจะอารมณ์เสีย เพราะเขาต้องการทราบแค่ว่า
ทำอย่างไรบ้ครนี้ถึงจะใช้ได้เท่านั้นเอง

ถ้าพนักงาน เปลี่ยนคำถามหรืออธิบายขั้นตอนดีกว่านี้
ลูกค้าคงจะไม่อารมณ์เสีย ทำให้ระงับอารมณ์ไม่อยู่

มองอีกมุมนะคะ
ting_ja
#23
ฟังแล้ว รู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้ สุดๆๆๆ

ไม่มีคำบรรยายค่ะ เกินกว่าจะคิดหาคำด่า ได้ สำหรับคนๆนี้
bennypuppy
#24
เพิ่งได้ฟังวันนี้ค่ะ ผู้ชายคนนั้นแย่มากๆ

แอนคิดว่าการที่เขาถามข้อมูลต่างๆก็เพื่อความปลอดภัยของตัวลูกค้าเอง

น่าจะคุยกันดีๆ ไม่น่ามาพูดจาไม่ดีแบบนี้เลย
nutkrita
#25
ใช้บริการ K-contact อยู่บ่อยๆ....

พนักงานคนนี้สมควรเป็น 1 ใน K-Hero ของปีนี้มากๆค่ะ
baby420
#26
ผู้ชายเค้าดูเกรี้ยวกราดมากค่ะ !!!!
give759
#27
เราเคยฟังแต่ของพนักงานoperator DTAC กับผู้ชายจิตไม่ปกติอันก็แย่มากแล้ว
ฟังอันนี้ สงสารน้อง operator จังเป็นเราว่างสายไปเลยละ
boomii
#28
เพิ่งได้ฟังวันนี้คะ

ผู้ชายคนนั้นแย่จังง

ไม่มีสมกับเป็นผู้ชายเลยย

เกิดมาก็รกโลกป่าวๆ

สงสารoperator จังเลยคะ =(
Ronie
#29
ฟังไฟล์เสียงไม่ค่อยชัดอ่ะค่ะ แต่จะเข้ามาเล่าประสบการณ์ตรง เราทำงานฟร้อนท์ที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งที่เมกาค่ะ ขอบอกว่าแขกที่มาพักหลายรายเลยค่ะ ที่คุมตัวเองไม่อยู่ ตะโกนด่าทอพนักงานเหมือนโกรธกันแต่ชาติปางไหน สิ่งที่พนักงานทำได้ก็แค่นิ่งค่ะ ห้ามโต้ตอบ คือต้องใจเย็นและอดทนสูงมากๆค่ะ เราโดนมากับตัวเองหลายครั้ง ก็ต้องอดทน เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาไป....

เข้ามาเห็นใจน้องโอเปอเรเตอร์คนนั้น และไว้อาลัยให้กับความอดทนของตัวเอง...
paofia
#30
โอเปอเรเตอร์ท่านนี้ เป็นผู้หญิงที่ใจเย็นมากค่ะ สุดยอดๆ เห็นใจคุณโอเปอร์เรเตอร์จังค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3