ใครได้รับ Forwordmail ที่ Operator bank กสิกรโดนผู้ชายด่าบ้างคะ อยากทราบว่ารู้สึกยังไงกันบ้างคะ เราฟังแล้วแอบสงสาร operater ผู้หญิงคนนั้นมากๆ เพิ่งจะรู้ว่าอาชีพนี้มันต้องมีความอดทนขนาดนี้เลยหรือ อยาก copy file มาให้ทุกคนฟังแต่ทำไม่เป็นอ่ะค่ะ ใครรับอาสาหรืออยากฟังpmเมลล์มานะคะ แล้วจะForwordไปให้ค่ะ
(ปกติไม่ชอบส่งเมลล์แต่คราวนี้รับไม่ได้จริงๆค่ะ มันแมนมากๆเลยค่ะจะต่อยผู้หญิงด้วย)
ลองฟังดูนะคะ
http://www.fwdder.com/topic/125503
ฟังแล้วครับ
เอ่อ
คือคนด่าจบ ป โท
= =
การศึกษาไม่ได้ช่วยขุดสันดานคนให้ดีขึ้นได้เลย
ห่ะๆ
ขอฟังด้วยคนค่า
jip989@hotmail.com ค่ะ
ฟังแล้วเหมือนกันค่ะ
สงสารoperatorจิงๆค่ะ
ฟังแล้วเหมือนกันค่ะ สงสาร operator จัง แต่เค้าอดทนมากเลยเนอะ ถ้าเป็นเราคงร้องไห้โฮอยู่ตรงนั้นแล้วล่ะ
ว่าแต่ สงสัยว่า มันหลุดมาได้ไงอะคะ น้อง operator เป็นคนปล่อยออกมาหรอ งง
ได้รับเมลล์เหมือนกันคะ
ฟังแล้วโกรธแทนเลย operator คนนั้นมากๆ
เป็นเราคงคงมีสวนกลับไปแน่ๆ ไม่ใจเย็นและพูดดีด้วยแล้ว
หรือไม่ก็วางสายไปเลย ไม่มาฟังเค้าด่าอยู่หรอก
เค้าใจเย็นมากๆอ่ะ
แต่ว่าrecord นี้มันหลุดมาได้ไงอะ
หรือพนักงานเอาออกมาปล่อย
ได้ฟังเหมือนกันค่ะ ยังคิดอยู่ว่าช่วงหลัง ๆ ที่ operator ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้ชายคนนั้นทราบแล้ว แต่เค้าก็ยังพูดจาไม่ดี วกไปวนมาจะหาเรื่องให้ได้เนี่ย ตอนนั้นน่าจะตัดบทไปเลยว่าถ้าไม่มีอะไรสอบถามเพิ่ม ดิชั้นขออนุญาตวางสายเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ แบบเนี้ยอะไม่น่าจะผิดกฎเนอะ
เคยฟังเหมือนกันค่ะยังมีอยู่ในคอมด้วย อิอิ
แต่ในพันทิปมี 2 กระแสค่ะ บ้างก็บอกว่าจริง บ้างก็บอกว่าเป็นแผนการตลาดของ DTAC
ที่จะดูปฏิกิริยาตอบสนองจากผู้บริโภคว่าเห็นอย่างไรกับเรื่อง call center อะไรทำนองนี้
ยังไม่ได้ฟังแต่เข้าใจพนักงานเลยค่ะ ว่าถูกฝึกมาให้อดทนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆเพราะเคยเป็นสาว dtac อยู่พักใหญ่ เคยถูกขุดบรรพบุรุษขึ้นมาด่ารวมทั้งบรรพบุรุษที่ยังมีชีวิตอยู่ ขว้างโทรศัพท์ใส่ ให้ของลับ สิ่งที่พนักงานทำได้คือ ยิ้มให้ หรือถ้าเป็น call center ก็ยิ่มใส่กระจก ( เค้าจะมีกระจกเล็กๆ ให้ที่ล็อก 1 อัน ) แล้วพูดได้แต่คำว่า...ค่ะ.... ห้ามเถียง ห้ามยอกย้อนลูกค้า เพราะลูกค้าคือ...พระเจ้า...( ช่วย...กล้วยทอด...) เพราะเค้าจะมีการดักฟังเสียงสนทนากับลูกค้าเพื่อให้คะแนนปรับเงินเดือน เราเคยครั้งนึงตะบะแตกค่ะคุณข่า...สิ้นเสียงสนทนา..เสียหัวหน้าก็มาเชิญเข้าห้องสองต่อสองค่ะ
เคยได้รับอยู่ 2 อันค่ะ เป็นของ d-tac และก็ ล่าสุดของ
พนักงานแบงค์ กุงไทย(อันนี้ฟังแล้วรันทดเลย):-(
ได้ฟังแล้วค่ะ สงสาร call center คนนั้นเป็นที่สุด ...
คุณผู้ชายนั่นก็โมโหอะไรมาจากไหน ไม่น่าไปลงกับเค้าแบบนั้นเลย เค้าก็ทำตามหน้าที่ เฮ้อ ..
เคยฟังของ D-Tac คะ
ฟังแล้วแอบสงสาร operator คนนั้นมากๆๆ ผู้ชายอะไรไม่รู้.....
ห่วยแตกสิ้นดี ปากจัด นิสัยแย่ มาด่าผู้หญิง แบบนี้น่าหากระโปรงให้ผู้ชายคนนั้นใส่แทนเนอะ
ต่ำจริงๆ คะ
ลองฟังดูนะคะ operatorมีความอดทนสูงมากๆๆ
http://www.fwdder.com/topic/125503
ฟังแล้วค่ะ พนักงานคนนี้คงได้รับรางวัลพนักงานดีเด่นไปเลย แต่อีกด้าน ผุ้ชายคนนั้นแย่จัง
เราว่าเป็นแผนการตลาดอะคะ เพราะท้ายที่สุดแล้ว ก็ถือว่าเป็นภาพพจน์ขององค์กร
ฟังไปหัวใจเต้นตุ๊บๆ เครียดมากค่ะ สงสารoperator
ผู้ชายคนนั้นสติไม่ดีแน่เลย แบบเป็นพวกต้องเข้า course anger management
เดี่ยวดีเดี๋ยวร้าย น่ากลัวมากๆ หยาบคายสุดๆ
ถ้าไม่ใช่เรื่องจัดฉาก
อายแทนลูกหลาน+คนที่รู้จัก/เกี่ยวข้องกับ ผู้ชายคนนี้มาก ๆ
คนอะไรจะ Drama ชีวิตรันทดขนาดนั้น ^^"
กะเรื่องแค่นี้นี่นะ....
เราเคยรับโทรศัพท์ ลูกค้าแล้ว กวนแบบนี้เหมือนกันค่ะ
เราก็ ด่ากลับ กะจายย ไอ้ ผู้ชายคยนี้ถ้าเป็นเรา นัดต่อยกันแน่ ๆ เลย
[SIZE="4"]ถ้าเป็นเรื่องจริงๆผู้ชายคนนี้เป็นโรคจิตแหงๆค่ะ :(
เรื่องแบบนี้ คนแบบนี้มีจริงนะคะ
ตอนเรียนจบใหม่ๆเราขอที่บ้านไปทำงานที่บริษัทais
ตอนนั้นไฟแรงค่ะ พ่อจะให้ช่วยงานที่บ้าน
แต่เราอยากทำบริษัทค่ะ
งานก็ต้อนรับบริการลูกค้าในห้างแบบนั้นแหละค่ะ
เจอหลายรูปแบบเลย ดีๆก็มี งี่เง่าก็เยอะ
ต้องอดทนค่ะ เพราะทำงานในองค์กรเค้า
ก็ไม่อยากทำให้เสียชื่อเสียง ถ้าเป็นส่วนตัวนะ ฮึ่ม!!!โดนไปแล้ว
=== ขอปรบมมือให้ค่ะ ความอดทนเต็ม 100 จริง ๆ ค่ะ แต่ทำไมต้องให้พนักงานอดทนขนาดนี้ด้วยค่ะ น่าสงสารพนักงาน มากค่ะ === :evil:
ในความคิดนะคะ ลูกค้าได้แจ้งไว้ละเอียดแล้วว่า
มาจ่ายเงินแทน แล้วบัตรยังไม่สามารถใช้ได้
พนักงานน่าจะใช้คำพูดใหม่คะ หรืออธิบายว่า
ถ้าทำการแทน ต้องขอทราบรายละเอียดอะไรบ้าง
เท่าที่ฟังแล้ว เขาถามเหมือนกับว่า คนที่โทรมาเป็นเจ้าของบัตรเอง
ลูกค้าก็เลยอาจจะอารมณ์เสีย เพราะเขาต้องการทราบแค่ว่า
ทำอย่างไรบ้ครนี้ถึงจะใช้ได้เท่านั้นเอง
ถ้าพนักงาน เปลี่ยนคำถามหรืออธิบายขั้นตอนดีกว่านี้
ลูกค้าคงจะไม่อารมณ์เสีย ทำให้ระงับอารมณ์ไม่อยู่
มองอีกมุมนะคะ
ฟังแล้ว รู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้ สุดๆๆๆ
ไม่มีคำบรรยายค่ะ เกินกว่าจะคิดหาคำด่า ได้ สำหรับคนๆนี้
เพิ่งได้ฟังวันนี้ค่ะ ผู้ชายคนนั้นแย่มากๆ
แอนคิดว่าการที่เขาถามข้อมูลต่างๆก็เพื่อความปลอดภัยของตัวลูกค้าเอง
น่าจะคุยกันดีๆ ไม่น่ามาพูดจาไม่ดีแบบนี้เลย
ใช้บริการ K-contact อยู่บ่อยๆ....
พนักงานคนนี้สมควรเป็น 1 ใน K-Hero ของปีนี้มากๆค่ะ
ผู้ชายเค้าดูเกรี้ยวกราดมากค่ะ !!!!
เราเคยฟังแต่ของพนักงานoperator DTAC กับผู้ชายจิตไม่ปกติอันก็แย่มากแล้ว
ฟังอันนี้ สงสารน้อง operator จังเป็นเราว่างสายไปเลยละ
เพิ่งได้ฟังวันนี้คะ
ผู้ชายคนนั้นแย่จังง
ไม่มีสมกับเป็นผู้ชายเลยย
เกิดมาก็รกโลกป่าวๆ
สงสารoperator จังเลยคะ =(
ฟังไฟล์เสียงไม่ค่อยชัดอ่ะค่ะ แต่จะเข้ามาเล่าประสบการณ์ตรง เราทำงานฟร้อนท์ที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งที่เมกาค่ะ ขอบอกว่าแขกที่มาพักหลายรายเลยค่ะ ที่คุมตัวเองไม่อยู่ ตะโกนด่าทอพนักงานเหมือนโกรธกันแต่ชาติปางไหน สิ่งที่พนักงานทำได้ก็แค่นิ่งค่ะ ห้ามโต้ตอบ คือต้องใจเย็นและอดทนสูงมากๆค่ะ เราโดนมากับตัวเองหลายครั้ง ก็ต้องอดทน เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาไป....
เข้ามาเห็นใจน้องโอเปอเรเตอร์คนนั้น และไว้อาลัยให้กับความอดทนของตัวเอง...
โอเปอเรเตอร์ท่านนี้ เป็นผู้หญิงที่ใจเย็นมากค่ะ สุดยอดๆ เห็นใจคุณโอเปอร์เรเตอร์จังค่ะ