คือว่าเราสั่ง pre ตุ๊กตา Blythe ในเวปเวปนึง จนมันเลยเวลาที่ควรจะได้ของแล้วพอเข้าไปที่เวป เค้าบอกปิดปรับปรุง เลยe-mail ไปหาเค้า เค้าบอกว่าจะทยอยคืนเงิน โทรศัพย์ก็ติดต่อไม่ได้ หน้าเวปก็ปิด ร้องเรียนไปทาง weloveshopping แล้วก็ไม่ตอบกลับมา เลยอีเมลล์ไปหาเค้าอีก เค้าก็ไม่ตอบ ตอนนี้อีเมลล์ไปหาหลายครั้งมากๆว่าให้โอนเงินคืน เค้าเงียบหายไปเลย ทำยังไงดีคะ เราอยากได้เงินคืนน่ะค่ะ อยากร้องไห้...
เข้าใจความรู้สึก คุณ จขกท มากมายเลยค่ะ เราเองก็เคยเจอคล้ายๆ กับคุณอะค่ะ เจอเขาหลอกขายของปลอม แต่ไม่ใช่ที่บ้านเรานะคะ เจอฝรั่งตาน้ำข้าวหลอกเจ็บใจไม่หายเลยค่ะ เสียทั้งเงินและเจ็บทั้งใจ ยังไงก็ขอให้คุณ จขกท ได้เงินคืนเอาใจช่วยค่ะค่อยๆ คิดหาทางออกนะคะ
ปล ช่วยอะไรไม่ได้เลยอะ ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน มาให้กำลังใจน้า
ลองไปปรึกษาในห้องน้อบลายไม๊คะ เผื่อมีใครพอรู้จักร้านนั้น และ อาจจะมีเบาะแส ช่วยติดต่อให้ได้
แต่เราว่าถ้าตอนโอนเงินมีเลขบัญชี ก็เอาไปแจ้งความได้นะคะ
อาจจะต้องให้ค่าเสียเวลาคุณตำรวจหน่อยเพราะงานแกก็คเยอะอยู่ ก็เห็นหลายเคสตามจนได้เงินคืนน่ะค่ะ
เอาใจช่วยนะคะ
เอาหลักฐานการซื้อขาย ไม่ว่าจะเป็น email โต้ตอบ สลิปโอนเงิน หรือให้ธนาคารพิมพ์เป็นหลักฐานที่โอนเข้าบัญชีก็ได้ ไปแจ้งความ
เอาใบแจ้งความส่ง email ไปหาเจ้าตัวบอกว่า ถ้าอยากให้ถอนแจ้งความ ให้โอนเงินคืนมา
น่าจะได้เร็วสุดค่ะ
ถ้าไม่คืน ก็ไม่ถอน ทิ้งไว้ให้ประวัติเสียแบบนั้นแหละค่ะ
จริงๆ น่าจะบอกชื่อเวป เผื่อมีคนโดนกันเยอะ จะได้รวมกัน ถ้าจำนวนคนเยอะ ยอดเยอะ ทางตำรวจจะดำเนินการเร็วขึ้นค่ะ
โอ้..ขอบคุณทุกคนมากๆค่า ไปเตรียมหลักฐานก่อนนะคะ
ขอบคุณมากๆๆๆม๊าก
ชื่อเวป koreachillout ค่ะ
มาให้กำลังใจ ขอให้เรื่องคลี่คลายไปในทางที่ดีนะคะ :)