ซื้อเว็บดีลแต่ไม่ได้ตรงตามดีล ผิดที่เราหรือที่ดีล?
โดย tenlisten
tenlisten
#1
ผมซื้อบุฟเฟ่ต์ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยามา 3 ใบ จากราคาปกติ 1200 เหลือ 700 บาท ซึ่งมีผม ภรรยา และลูกชายอายุ 10 ขวบ ผ่านเว็บดีลเว็บหนึ่ง แต่ปรากฎว่าพอไปถึงกลับไม่ตรงตามที่ผมซื้อดีลไว้ เพราะพนักงานบอกว่า ราคาในเว็บดีลคือ ราคาเด็ก ของผู้ใหญ่ต้องจ่ายเต็มราคา ผมก็อ่าว ก็ผมซื้อมาจากดีล แล้วเค้าก็บอกว่า ลดราคามาแบบนี้ ทำไมใช้ไม่ได้อีกอย่าง ผมจ่ายตังค์แล้วด้วย แต่ไม่ว่าจะเถียงยังไงก็ไม่ได้ พอเปิดหน้ารายละเอียดเว็บเลยถึงบางอ้อ เขามีวงเล็บเล็กๆอยู่ข้างล่างสุดว่า นี่ใช้ในราคาเด็กเท่านั้น !?
ประเด็นคือ ทำไมเว็บไม่ลงรายละเอียดให้ตัวใหญ่ๆชัดเจนกว่านี้ ที่ทำแบบบนี้มีจุดประสงค์ล่อลวงให้ผมซื้อเพื่อให้ตัวเองได้กำไรหรือเปล่า หรือ ผิดที่ผมที่ดูรายละเอียดไม่ดีเอง!?
อยากทราบมากครับ ว่า ถ้าคนอื่นเจอกรณีแบบผมจะแก้ปัญหายังไง โทษเว็บ โทษร้านอาหาร หรือโทษตัวเอง แต่ที่แน่ๆ เย็นวันนั้นผมโมโหมาก เอาบัตรทิ้งเลยแล้วพาภรรยาและลูกไปกินห้องอาหารที่โรงแรมข้างๆแทน เสียความรู้สึกจนไม่สามารถใช้บริการต่อได้แล้วครับ
meteetue
#2
ต้องอ่านรายละเอียดดีๆจริงๆค่ะ เว็บดีลดีๆหายากแต่น้อย เคยเจอแบบนี้จาก ensogo ก็ไม่ค่อยโอเคเหมือนกัน ต้องลองเปลี่ยนเว็บใช้ไปเรื่อยๆถึงจะรู้ว่า เว็บไปไหนดีค่ะ
fonseptember
#3
เคยซื้อบริการล่องเรือจาก mbk go เมื่อเดือนที่แล้ว โชคดีไม่เจออย่าง จขกท แถมใช้ได้ผ่านฉลุย บริการก้ดีมากด้วย แนะนำเว็บนี้เลย
vander
#4
เปลี่ยนเจ้าเหอะครับ เจอแบบนี้ไม่ไหวจริงๆ
kanyaratjj
#5
แนะนำเว็บดีล MBK Go กินก่อนแล้วค่อยจ่ายทีหลังได้ แบบเพิ่งเคยเจอดีลแบบนี้ครั้งแรกกับเว็บนี้จริงๆ ดีกับลูกค้ามากเลย
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3