>>>>>> แจ้งเตือนและขอความช่วยเหลือค่ะ ถูกโกงจากในนี้ <<<<<<
โดย iamserana
iamserana
#1
สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว SBN Town
เนื่องจากเราได้ทำการซื้อน้ำหอม Chanel CoCo จากกระทู้นี้นะคะ
http://sbntown.com/forum/showthread.php?t=243395

และก็ส่งเมลท์ไปติดต่อเจ้าของกระทู้ แต่ส่งแล้วเมลท์มันเด้งกลับเลยมาโพสต์ให้
เค้าติดต่อกลับมาเพราะว่าสนใจน้ำหอม ผ่านไปหนึ่งวัน มีเมลท์จาก

"pinkuorange@hotmail.co.th"

(ซึ่งเข้าใจว่าเป็นคนเดียวกับกระทู้นี้นะคะ http://sbntown.com/forum/showthread.php?t=243622
ดูจากชื่อลอคอินเป็นหลักค่ะ)

ส่งเมลท์เข้ามาสอบถามว่ายังสนใจสินค้าอยู่มั้ย แต่เมลท์มันตกไปอยู่ใน junk mail
ปกติเราเช็คเมลท์จากมือถือมันเลยไม่เห็นเมลท์นี้ เรามาตอบไปอีกวันว่าสนใจ
และแจ้งเบอร์มือถือไป เมื่อวานมีคนโทรมาหาเรา โดยใช้เบอร์

089 132 7145 โทรมาสอบถามว่าสนใจน้ำหอมมั้ย
เราถามเค้าว่าอยู่แถวไหน เค้าบอกว่าอยู่แถวบางนา เราบอกว่าเราอยู่แถวเซ็นทรัลบางนา
สะดวกนัดรับมั้ย เ้ค้าบอกว่าเรียนเอแบค ไม่สะดวกเพราะพรุ่งนี้กลับก็จะขึ้นทางด่วนไปลงลาดพร้าวเลย
สะดวกแถวลาดพร้าว แต่เราไม่สะดวกเพราะต้องไปงานศพ เลยสรุปใ้ห้ส่งทางไปรษณีย์
(ซึ่งอันนี้แนะนำว่าสินค้าราคาสูงควรจะนัดรับนะคะ ไม่ควรส่งทางไปรษณีย์ เป็นการเสียงครั้งแรกของเรา)

สรุปตกลงราคาที่ 2280 บาท เค้าบอกมีธนาคารกสิกร เราก็ขอให้เค้าแจ้งเลขบัญชีให้
รอแล้วก็ยังไม่ส่งมา จึงส่ง SMS ไปตามขอเลขบัญชี แล้วเราก็ไปรอโอนให้ที่กสิกร
แต่โทรหาแล้วก็ไม่รับสาย เลยส่ง SMS ไปว่ารออยู่ที่แบงค์ ขอเลขบัญชีหน่อย
แต่แม่ค้าก็เงียบ (จริง ๆ ก็ควรเอะใจตั้งแต่ตรงนี้แล้วนะเรา )

จนเราต้องกลับมารับลูกสาวที่โรงเรียนตอนบ่าย เค้าถึงโทรเข้ามา เราโทรกลับไปเค้าบอกว่า
แจ้งบัญชีมาแล้วแต่เราบอกว่ายังไม่ได้รับ การติดต่อก็ค่อนข้างยาก สายจะหลุดและสัญญานไม่ค่อยชัด
เราก็เลยบอกว่าเดี๋ยวไปโอนให้ แต่เราต้องรับเด็กและพาไปเรียนพิเศษแล้วกลับบ้าน จึงไม่สะดวก
ที่จะไปโอน ก็เลยฝากพี่ไปโอนให้ แต่พี่จดตัวเลขผิดไป จึงโอนไปให้ 1280 (ตกลงราคาไว้ที่ 2280)

กว่าเราจะเสร็จธุระก็เย็นแล้ว เลยส่งข้อความไปแจ้งที่อยู่และโทรไปบอกให้เค้าเช็คยอดโอน
เค้าโทรกลับมาบอกว่ายอดโอนผิดไป เราบอกให้รอขอเช็คก่อน แล้วโทรกลับไปแจ้งว่าพี่เรากดยอดผิด
พรุ่งนี้เช้าจะไปโอนเพิ่มให้เพราะตอนนั้นมันมืดแล้ว บ้านเราเข้าซอยลึกไม่สะดวกออกไปโอน
เค้าบอกว่าไม่ต้องโอนแล้ว เค้าจะขายให้คนอื่น มีนัดรับของกันแล้ว เราเลยบอกว่าได้ยังไง
เราพยายามติดต่อไปหลายหนแล้ว ไม่ว่าจะออกไปรอโอนเงิน หรือ ส่ง SMS ไปตาม
ก็เลยบอกว่าจะออกไปโอนให้ตอนนี้เลย ไม่เกินสองทุ่มได้รับเงินแน่นอน เค้าก็บอกว่าได้ให้ส่ง sms แจ้งมา

เราออกไปโอนเงินที่เหลือเข้า บัญชีธนาคารกสิกร 4752605553 piyarint k.
และส่ง sms ไปแจ้ง แต่ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จนกระทั่งมาโพสต์ในกระทุ้เค้าถึงส่งเมลท์มา

บอกว่าไม่ขายแล้ว มันเป็นสิทธิ์ของเค้าที่จะไม่ขายเรา เราก็บอกว่าใช่มันเป็นสิทธิ์ของคุณแต่มันมากระทบสิทธิส่วนบุคคลของเราเช่นกัน
เค้าบอกว่าเค้าให้เราโอนเงินเข้าบัญชีคนอื่นที่เค้าจะซื้อเดรส เราโอนไม่ครบทำให้เค้าเสียเครดิต เราก็บอกว่าไม่ทราบว่ามันเป็นบัญชี
คนอื่น ถ้าทราบก็คงไม่โอนเพราะว่ามันเท่ากับเค้าหลอกเราอยู่แล้ว เราโอนเงินให้เค้าเพื่อซื้อน้ำหอม ไม่ใช่โอนให้คนอื่นเพื่อซื้อเดรส

สรุปว่า ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ เรายังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากเค้าเลย โทรศัพท์ก็ปิด เราเช็คใน google
ก็เจอแค่คนที่ชื่อใกล้เคียง แต่ยังตรวจสอบไม่ได้ว่าใช่คนเดียวกันหรือเปล่า
หากใครที่ติดต่อกับเจ้าของกระทู้ทั้่ืงสองกระทู้แล้วมีรายละเอียดเพิ่มเติม เรารบกวนขอด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น email. เบอร์โทร หรือ เบอร์บัญชี
เราจะให้ทางตำรวจ ตรวจสอบดูค่ะ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เราจะไปแจ้งความเช้านี้และดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ

ขอบพระคุณมาล่วงหน้าสำหรับผู้ที่ช่วยเหลือให้รายละเอียดเพิ่มเติมมนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ





thapoy
#2
ไ้ด้เงินคืนหรือยังค่ะ ยังงัยเอาใจช่วยนะค่ะ ขอให้ได้เงินคืนไวๆ ค่ะ จริงๆ แม่ค้าไม่ควรให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีของคนอื่นเลย

เราโชคดีเจอแต่แม่ค้าซื่อสัตย์ & ใจดี
iamserana
#3
ยังไม่ได้คืนค่ะ คุณ thapoy ติดต่อไม่ได้ด้วย เรากำลังจะไปแจ้งความค่ะ
มีเพื่อนสมาชิกส่งรายละเอียดมาให้อีกนะคะ เค้าแจ้งไปอีกบัญชีนึงค่ะ

893-2-07470-3 กสิกรไทย natnapat t.

บัญชีนี้นะคะ ฝากเตือนไว้ก่อนเผื่อใครเจออีกค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
และเค้าใช้ลอคอิน คล้ายสมาชิกอีกท่านนะคะ ต่างกันแค่ตัว e ด้านหลังเพิ่มมาอีกตัว
ใช้อีเมลท์ก็คล้ายกับคนอื่นค่ะ แต่วันสมัครสมาชิกเพิ่งสมัครได้ไม่กี่วัน
อย่างไรดุรายละเอียดคนขายดี ๆ นะคะ
fayrayya
#4
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
thapoy
#5
เงินที่ทางคุณ iamserena โอนเงินทั้งสองครั้งเลขเดียวกันหรือเปล่าค่ะ กลัวว่าเป็นบัญชีของคนอื่นที่ทางแม่ค้าน้ำหอมจะซื้อของด้วย

เอาใจช่วยนะค่ะ ไม่แน่ใจทาง admin ช่วยตรวจสอบได้หรือเปล่า หรือลองส่งเมลล์ทิ้งไว้หลายๆ เมลล์นะค่ะ

เราก็เป็นทั้งแม่ค้า + ลูกค้า (ส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้ามากกว่า) ก็ยังเจอแต่แม่ค้า หรือลูกค้าดีๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ตอนนี้อยากสมัครเป็น trust member แบบส่งบัตรประชาชนกับเลขบัญชีแล้วค่ะ จะได้ตรวจสอบได้
iamserana
#6
เงินที่ทางเราโอนเป็นบัญชีเดียวกันค่ะ คุณ tahpoy เข้าใจว่าเป็นแบบนั้นคะ่
ขอบคุณค่ะ คุณ fayrayya
noo_torka
#7
โอนไปบช. 893-2-07470-3 กสิกรไทย natnapat t. เมื่อวันอังคารเช่นกัน ยังไม่ได้ของ ถ้าต้องการผู้เสียหายเพิ่ม ติดต่อมาคะ
TalayDao
#8
แนะนำให้ โพสไว้ในห้องเตือนภัย และร้องเรียน ..ให้เพื่อนๆ ห้องอื่นได้ทราบทั่วๆกันค่ะ
เผื่อได้ข้อมูลเพิ่ม..
ขอให้เรื่องจบด้วยดี โดยเร็วนะคะ
iamserana
#9
คุณ noo-torka ไม่ทราบติดต่อเค้าได้มั้ยคะ ทั้งอีเมลท์และเบอร์โทรอะคะ ถ้าได้รบกวนด้วยนะคะ PM มาก็ได้คะ่ ขอบคุณค่ะ
iamserana
#10
ตอนนี้เราแจ้งความแล้วนะคะ เดี๋ยวจะไปลงกระทุ้ในห้องร้องเรียนค่ะ
titled
#11
ขอให้ได้เงินคืนไวๆนะครับ
thapoy
#12
ติดตามและรอลุ้นค่ะ เอาใจช่วยให้จบด้วยดีค่ะ
lovepink
#13
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
Porsche_PoR
#14
โดนเหมือนกันคับ บัญชีเดียวกันเลยยย t^t
Porsche_PoR
#15
โดนเหมือนกันคับ!!! ต้องการผู้เสียหายเพิ่มไหม ติดต่อกลับมาที่ [email]tuckypor@hotmail.com[/email] เลยคับ แม่ค้าเลวๆ แบบนี้ต้องเล่นงานให้หนัก!!!
orawan_oui
#16
โดนเหมือนกันค่ะ โดนChloe 2300 แม่ค้า login maynameka
e-mail [email]manitaloveu@gmail.com[/email]
เบอร์โทร 089-1047271
GuciiMe
#17
ใช่ค่ะ โดนไปเหมือนกัน ใครที่โดนช่วยกันประจานหน่อยค่ะ
028-7-02535-7 ธนาคาร กรุงเทพ Nurumon b.
089-184-6118 เบอร์โทรมัน คงเป็นสันดานที่ชอบหลอกลวงคนอื่นนะค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3