มีเบอร์สวยแล้วต้องระวังค่ะ
โดย PaPla
PaPla
#1
กำลังเป็นประเด็นที่ห้องมาบุญครองเลยค่ะ

กรณีเบอร์สวย แล้วโดนยึดเบอร์
ไม่ใช่กรณีแรกที่เกิดขึ้นด้วย แต่ไม่รู้จะเงียบหายเหมือนที่ผ่านมาหรือเปล่า

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T8483961/T8483961.html
green_june43
#2
[SIZE="4"]อ่านแล้วหงุดหงิดแทน คนที่โดนมากๆเลยอ่ะค่ะ

ทำไมเดี๋ยวนี้ โขมยกันได้ตั้งแต่ "สากกะเบือ ยัน เบอร์โทรศัพท์"


AISก็ทำได้แค่พูดปัดๆ บอกเหตุผล ลมๆแล้งๆ เฮ่ออออออ
organ_kaviya
#3
เราก้อเจอเหมือนกันค่ะ ใส่เงินเติมไว้ ถึงพค2010 พอเราเอาซิมกลับมาใช้ วันที่21ตค52 เจอเเบบเดียวกันค่ะ no service แต่เราโทรไป1175 แล้วเราก้อต่อว่าไป ว่าเราเลี้ยงเบอร์นี้ แบบรายปี มา5ปีเเล้ว อยู่ๆ มาปิดเบอร์สวยของเรา แล้วมาอ้างว่าไม่มีสายเข้า ออก หรือเติมเงินภายใน90วัน ก้อเลยต้องตัดทิ้งไปตั้งเเต่17กย52 เตรียมเบอร์ไปขายทอดตลาด เราวีนใส่Aisยกใหญ่ค่ะ แต่ทางCall center ก้อช่วยตามเรื่องให้ และก้อโชคดี ที่เบอร์เรายังไม่ออกสู่ตลาดค่ะ เราได้คืนมาในวันที่27ตค52 เสียเงิน ค่าซิม99บาทแต่เงิน กะโปร อุ๊น อุ่น หายไปหมดค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม Ais ใช้วิธี หากำไร เล็กๆน้อยๆ ด้วยวิธีแบบนี้ด้วยเหรอ งง ค่ะ เพราะ เราไม่ได้ผิดอะไร เราเสียเงินไป กะซิมเก่า เงินมีอยู่ประมาณ600บาท โปรอุ๊นอุ่น อยู่ได้1ปี หายไปหมด เข้ากระเป๋าAis ค่ะ ขอยืนยันค่ะ เรื่องนี้ เกิดกลับตัว นี่ถ้าเราไม่อ้างว่าจะฟ้อง 1200 สายด่วน นะ เราคงไม่ได้คืนเเน่ๆค่ะ
barumbum
#4
โหววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
jaew_waw
#5
เออเนาะ.....ไม่รู้จะหากินอะไรกันแล้วคนสมัยนี้ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล
makeberry
#6
อ่านแล้วเซ็งแทนเจ้าของเบอร์จริงๆค่ะ
แต่ที่แน่ๆดีนะเนี่ยที่เป็นเค้าเป็นเรานะ เหอๆๆ


เราเคยโดนทีนึงค่ะเป็นของ DTAC ระบบจดทะเบียนด้วยค่ะ
เราเปิดไว้เพื่อเล่นเน็ตเท่านั้นค่ะ
ดังนั้น เราจะเปิดเครื่องเมื่อจะเล่นเน็ต
เค้าบล็อคเบอร์เราค่ะ :mad::mad::mad:
ทั้งๆที่มันเป็นระบบรายเดือน เค้ามีเอกสารเราทุกอย่าง
เค้าให้เหตุผลกับเราว่า เบอร์เราไม่ได้เปิดใช้งานเลยบล็อคค่ะ
เพราะเค้าติดต่อเราไม่ได้ เราเลยถามไปว่าเบอร์สำรองที่ขอไว้ติดต่อ
ขอไปเพื่อ ??? :mad::mad::mad:
ทั้งๆที่เบอร์สำรองก็เป็นเบอร์ DTAC รายเดือนเช่นกัน
และจดทะเบียนชื่อเราเอง สรุปก็คือคนเดียวกันกะเบอร์ใหม่
ดังนั้น ถ้าจะอ้างว่ากลัวเบอร์ที่โทรไปเค้าจะไม่รู้เรื่องก็ไม่ได้ค่ะ


เค้าขอโทษค่ะ เค้าให้เหตุผลว่าเค้ากลัวจะเป็นพวกที่
เปิดเบอร์ไว้เพื่อมาตั้งโต๊ะให้โทรค่ะ
เราเลยถามเค้าว่าคุณเช็คได้ไม่ใช่เหรอคะว่ามันมีการโทรออกมั๊ย
และโปรโมชั่นของเรา เราเลือกเป็นซิมเน็ต
จะคุ้มเมื่อเราเล่นเน็ตเท่านั้น ค่าโทรไม่ได้ถูกเลยนะคะ
แถมตั้งแต่เราเปิดเบอร์ไม่เคยมีการโทรออก หรือรับสายเลยสักครั้ง
เราเลยถามเค้าไปว่าตั้งแต่เบอร์นี้ถูกเปิด
บริษัทคุณเสียอะไรไปบ้างคะ มีการให้บริการอะไรกับเบอร์นี้ไปบ้าง
เค้าได้แต่ ขอโทษ และขอโทษค่ะ


เรารู้นะคะว่า คนเราเมื่อทำผิดและขอโทษแล้วก็น่าจะให้อภัย
แต่เราถามว่าเค้าทำดีที่สุดสำหรับลูกค้าอย่างเราหรือยังคะ
เราอยู่กับ DTAC ในระบบจดทะเบียนเบอร์เดิมมาประมาณ 8 ปีแล้วมั๊งคะ
ประวัติการใช้งานโทรศัพท์หรือการจ่ายค่าบริการของเราเค้าก็มี
ดังนั้นในเคสนี้ เราถามว่า แค่ขอโทษพอมั๊ยคะ


" ความรู้สึกดีๆมันไม่ได้สร้างกันได้ง่ายๆนะคะ มันต้องใช้เวลาค่ะ "


เค้าเลยจะแทนคำขอโทษให้เราด้วยการให้ส่วนลดเงินสดกับอีกเบอร์นึง
555555555555555555555555555555 ขำมากกกกกกกกกกกกกกก ค่ะ
บอกตามตรงเราโกรธหนักกว่าเดิมอีก เกลียดมากค่ะ
อย่ามาให้ของแทนคำขอโทษกับคนอย่างเรา
เราเลยบอกว่า ไม่ต้องค่ะ พวกคุณคิดค่าบริการมาเลยค่ะ
ค่าบริการที่ดิฉันยังไม่เคยใช้เลย แต่ดิฉันยินดีจะจ่าย
และกรุณาปิดเบอร์ของคุณด้วย ดิฉันไม่มีความต้องการจะติดต่อกับคุณอีกค่ะ
แค่เบอร์เดิมที่จำเป็นต้องเปิดใช้เอาไว้ก็มากพอแล้วค่ะ

เหอๆขอแชร์แค่นี้แหละค่ะ
ขืนยาวกว่านี้ของจะขึ้นค่ะ 5555555555
apretty
#7
เหอ เหอ เซ็งแทนเจ้าของเบอร์เก้าพันหกร้อย เลยนะคะ
ถ้าเป็นเอนะ แล้วคิดว่า เป็นเบอร์ที่มีคุณค่าทางจิตใจ
เอจะเข้าไปลุยที่บริษัท AIS ให้ผู้บริหารรับรู้ด้วยว่า ระดับล่างทำงานกันภาษาอะไร
ยังไงก็จะเล่นให้ออก ให้เด้งกันไปเลยที่เดียวเชียว

เอคิดว่าเรื่องแบบนี้ ยอมกันไม่ได้นะคะ อย่างน้อยก็ต้องลุยกันสักตั้งนึงก่อนล่ะ ว่ามะ
แบบว่า เจ๊โหดมาเองอะค่ะ อิอิ..
looggade
#8
เคยเจอเหมือนกันค่ะ เป็นซิมของ Happy เติมเงินไว้อยู่ได้เป็นปี
แต่ถอดออกใส่ซิมอื่นได้ 2-3 เดือน ก็กลับมาใช้ซิมนี้ ปรากฏว่าใช้ไม่ได้แล้วค่ะ
ทาง call center เขาบอกว่าเบอร์ตัดไปแล้ว ตอนนี้กะลังเตรียมจำหน่ายใหม่ค่ะ
แล้วก็ไม่ทราบพื้นที่ขายด้วย... ไม่รู้จะตามไปซื้อได้ที่ไหนค่ะ T_T ~ ★
alwaysfluke
#9
น่ากลัวมาก ยังดีที่ยังใช้ทุกเบอร์อยู่ ง้านเสียวแน่
titled
#10
น่ากลัวมากๆ ขอบคุณมากนะครับ
Kesara
#11
น่ากลัวมาก ต้องระวังคะ ใช้อยู่ด้วย
VilePuPae
#12
ฮึ๊...ทำร้ายจิตใจลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง ถ้ายอดเงินไม่มีในระบบสัก 3 เดือนก็ว่าไปอย่าง
story2lady
#13
[SIZE="3"]:confused:ไม่มีอะไรจะขโมยกันแล้วใช่ไหมเนี่ย เศร้าจัง ทำไม ไม่ให้เกียรติเจ้าของเบอร์เลย:confused:
mamee
#14
น่ากลังจัง:(
organ_kaviya
#15
แล้วก้อใครที่ใช้ GSM แบบจดทะเบียน ต่อแต่นี้ไป ต้องตรวจเช็คบิลเรียกเก็บ ให้ละเอียดนะคะ ระวัง เจอเก็บเกินจำนวนที่ใช้ค่ะ ใครอยากรู้ PM มานะคะ เรียกเก็บเงินเกินค่าจำนวนที่ใช้จริง เกินไปเกือบ200บาทค่ะ คิดดูนะคะ ทำแบบนี้กะลูกค้าซักล้านคน ได้ตังค์เท่าไหร่ เราเจอแล้ว ระเเวงเลยค่ะ จน ณ บัดนาว เราตรวจทุกรอบบิลค่ะ เบอรฺโทรเรา ทั้งOne2call และ Gsm Advance เลขสวยหมดค่ะ โดนซะเลย
TEDDY07
#16
ขอบคุณมากๆจ๊ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3