พอดีว่า เราขายเสื้อได้ 2 ตัว คนซื้อเป็นคนละคนกัน แต่ว่าด้วยความเบลอ + ความผิดของเราเอง เราดันส่งเสื้อสลับกันผิดไปแบบว่าเสื้อของลูกค้าคนหนึ่งไปอยู่ที่ลูกค้าอีกคนนึง ซึ่งเราเลยให้ลูกค้าทั้งสองคนส่งเสื้อกลับมาให้เรา แล้วเราจะส่งเสื้อที่ถูกต้องไปให้เขาและเรายินดีจ่ายค่าส่งให้เขาทั้ง 2 คน แต่ทำไมท่านลูกค้าต้องโทรมาต่อว่าแบบโมโหกับเราด้วย เขาพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจอ่ะ เรารู้แล้วว่าเราผิดอ่ะ...เราไม่ได้ตั้งใจซักหน่อย เราก้อไม่อยากให้มาเสียเวลาส่งเสื้อกลับไปกลับมาแบบนี้หรอก เซ็งจังเลย ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างอ่ะ ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยสิ...เฮ้อออ
เคยค่ะ พอรู้ว่าส่งของสลับกัน ตกใจมากๆ
รู้สึกผิดพลาดและเกรงใจลูกค้ามากๆ
ที่ต้องทำให้ได้รับของช้าออกไปอีก
แต่ลูกค้าดิวน่ารักมากๆ เค๊าส่งต่อให้กันเองเลยค่ะ
ส่งแบบEMSและแพ็คกลับอย่างดีด้วย :)
ถือว่าเป็นโชคดีของดิว
สำหรับคุณแม่ค้า ค่อยๆเคลียร์กับคุณลูกค้าดีๆให้เข้าใจ
ขอโทษขอโพยกันไป เดี๋ยวลูกค้าก็ทำใจได้เองค่ะ
ก็รู้ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ แต่มันก็เป็นความผิดของเราจริงๆ
ก็ต้องยอมรับคำติหน่อยนะคะ อดทนไว้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ค่ะ
เพราะลูกค้าเค๊าคงอยากได้ไวๆอ่ะค่ะ สู้สู้ค่ะ:)
ไม่เคยค่ะ เพราะ นานๆจะขายได้สักที เอาใจช่วยค่ะ