จนท.ลูกค้าสัมพันธ์แบงค์....โดนอีกแล้ว
โดย PowerPlay
PowerPlay
#1
[SIZE="4"]ไม่ทราบเรื่องจริงเป็นอย่างไร แต่น่าเห็นใจจนท.คนนี้มากเลยค่ะ http://twitter.com/kajeaw/statuses/1612448067
ป.ล.ขออภัยสำหรับคำหยาบคาย มีการระบุชื่อด้วย ถ้าไม่สมควรยังไงแจ้งลบได้นะคะ
Oldie_Pang
#2
นานแล้วนี่คะ??

แต่ว่าหยาบคายมั่กๆ จนท. ก้อใจเย็นสุดๆ
PowerPlay
#3
Originally Posted by Oldie_Pang
นานแล้วนี่คะ??

แต่ว่าหยาบคายมั่กๆ จนท. ก้อใจเย็นสุดๆ


[SIZE="3"]อ้าวเหรอคะ? พอดีเพิ่งได้รับฟอร์เวิร์ดเมล์มาน่ะค่ะ น่าสงสาร จนท. มากเลย
nui007
#4
:rolleyes:นับถือในความใจเย็น เป็นเราคง วางหูตั้งแต่สัตว์ เลื้อยคลานตัวแรกหลุดออกจาก ปากเค้า
amp_amp
#5
เคยฟังใน FWD เมล์
ฟังไปนั่งขำไป
เพราะผู้ชายดูเหมือนไม่รู้เรื่องมากกว่าอีก
5555
luly
#6
จิง!!
เราว่าผู้ชายพูดจาไม่รู้เรื่อง!!
KAN
#7
เหอ..ๆ ผู้ชายร้ายกาจมากๆ หยาบคาย จริงๆ ผู้ใช้บัตร
ต้องมีความรับผิดชอบหน่อยอ่ะ จริงถ้าค้างแค่งวดเดี่ยว
คิดว่าไม่มีปัญหา นี่ไม่จ่ายเกินกำหนดเค้าก็ ต้องระงับบัตรอ่ะ
มันก้อธรรมดา แต่เค้าใส่อารมณ์มากเกินไปอ่ะ :confused: เราว่า
catdojo
#8
เพิ่งเคยฟังค่ะ ตกใจมากกกกก คุยกันอยู่ดีๆ ด่ามาคำแรกสะดุ้งเลย

ถ้าเป็นเราวางไปนานแล้ว:o
wannit
#9
[SIZE="5"]ฟังแล้วตกใจ

โมโหแทนหว่ะ

พนักงานใจเย็นจริงๆ
Meesook
#10
พนักงานก็ใจเย็นดีนะคะ ไม่พูดโต้ตอบอะไรรุนแรง... อืมม์... ว่าแต่ว่า... คลิปเสียงนี้มันหลุดออกมาได้ยังไงอะคะ? มีระบุชื่อด้วยอ่า...

(เพราะว่าก่อนจะได้คุยกับพนักงาน ก็ต้องมี disclaimer บอกว่า สิ่งที่จะ record ไว้ต่อไปนี้ ทางบริษัทจะเก็บเป็นความลับ)
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3