เป็นครั้งแรกของ LINE ประเทศไทย ที่จับมือร่วมกับน้ำสิงห์ ทำ Loyalty program ผสาน 3 กลยุทธ์
1. สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า (CRM)
2. จัดโปรโมชั่นสะสมแต้มแลกของรางวัล (Loyalty program)
3. การชิงโชค
นับเป็นปรากฏการณ์ทางการตลาดที่แตกต่างของตลาดน้ำดื่ม ที่น่าตื่นตาตื่นใจและสามารถสร้างสีสันให้กับวงการน้ำดื่มอย่างมาก
รายละเอียดแคมเปญ “SINGHA REWARDS” ก่อนอื่นเราจะต้องทำการ Add Official Account “SINGHA REWARDS” เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญ พร้อมดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์สุดน่ารัก “น้องฟ้าใส” โดยจะมีสิทธิ์แลกของรางวัลต่าง ๆ มากมาย ทั้งไอศกรีมโคน McDonal’s หรือซาลาเปาจากแรทบิท นอกจากนี้ เมื่อเราซื้อน้ำดื่มสิงห์ จะมีรหัสใต้ฝา พิมพ์รหัสใต้ฝารับทันที 1 คะแนน โดยคะแนนที่เราสะสมเอาไว้นั้น สามารถนำไปแลกรางวัลเด็ด ๆ ได้ทุกวันโดยไม่ต้องลุ้นเลยค่า ทั้งเมนูสุดฮิต จากร้านอาหารสุดฮอต หรือจะเป็นบัตรคอนเสิร์ตศิลปินวงดังจากต่างประเทศ บัตรการแสดง Disney On Ice และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย มันดีแบบนี้ ก็ขอตัวไปซื้อน้ำดื่มสิงห์ก่อนนะค้า
สามารถสแกน QR Code ได้จากตรงนี้เลยค่ะ
หรือ Click https://line.me/R/ti/p/@singharewards
ก่อนจากกัน เรามี HOW TO GET POINT 5 ขั้นตอนง่าย ๆ ได้พอยท์เต็ม ๆ มาฝากกันค่ะ