งานแสดงสินค้า เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยในการโปรโมทสินค้าของกิจการไม่ว่าจะเป็นกิจการเล็กๆไปจนถึงกิจการใหญ่ โดยอาศัยการนำเสนอสินค้า โชว์สินค้าให้แก่ผู้คนทั่วไปได้พบเห็น ซึ่งเป็นหลักการตลาดง่ายๆ เพิ่มช่องทางการพบเห็นและตัดสินใจซื้อสินค้านั้นๆ
สำหรับเจ้าของกิจการที่ต้องใช้การจัดแสดงสินค้าตามงานต่างๆการเลือกจัด Display โชว์สินค้านั้น จึงมีความสำคัญมาก นอกจากจะต้องดูการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในร้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ก็ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับจากการเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน การจัดแสดงที่ใช้หลักศิลปะมาช่วยในการกำหนดหมวดหมู่ ประเภทของสินค้า จัดวางในที่ที่เหมาะสมสวยงามทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวกในการเลือกชมสินค้า เป็นการเร่งการตัดสินใจซื้อให้เร็วขึ้น วันนี้เรามีทริคดีๆสำหรับการจัดแสดงสินค้าภายในร้านอย่างไรให้เป็นที่ดึงดูดสายตา มาฝากกัน สามารถนำไปใช้ได้จริงๆ
- เลือกจัดแสดงสินค้าแบบ Top of Counter Display เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ Shelf โชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีนำหนักเบา แต่สามารถนำตัวอย่างมาโชว์ได้
- แสดงสินค้าแบบ Open Display ลูกค้าได้รับความสะดวกในการหยิบชมสินค้าเอง
- ชั้นวางสินค้า Closed Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง ต่างๆ รวมไปถึง สินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษ
- Wall Display การเลือกแสดงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์กับตัวผนัง โดยภายในต้องมีพื้นที่ผนังกว้างและว่างเปล่า ตัวสินค้าควรมีน้ำหนักเบา
- Archeteetural Display เป็นการจัดแสดงสินค้าเชิงสถาปัตยกรรมจัดสินค้าในลักษณะสภาพแว้ดล้อมเหมือนจริง
Display โชว์สินค้า ผลิตภัณฑ์ ของร้านค้านั้นๆ ส่วนสำคัญถือว่าเป็นหน้าตาของเราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าการจัดงานตามงานแสดง บูธ อีเวนท์ รวมไปถึงภายในห้างสรรพสินค้า ฮอลล์ต่างๆ สามารถนำทริคที่ได้กล่าวมาไปลองปรับใช้ได้เลย สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่างๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ สามารถเข้ามาพูดคุยหรือปรึกษากับทีมงานมืออาชีพโดยตรงได้ที่ https://www.facebook.com/4K-Group-1196767913706563/
หรือช่องทาง Line@ : http://bit.ly/2tI3ePU