เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งซื้อกระเป๋าไป 2 ใบ ราคารวม 4000 กว่าบาท
คุณแม่ค้าบอกว่าจะส่ง EMS ให้เมื่อวันจันทร์
เมื่อเช้าบอกว่า Messanger ส่งผิดเป็นลงทะเบียน
เราได้เลขที่มาเป็น PB131707848TH
ไปเช็คใน web ไปรษณีย์ ปรากฎว่าไม่มี web แจ้งว่า
กรุณาใส่หมายเลขสิ่งของ ของ EMS หรือพัสดุ หรือ ลงทะเบียน หรือ Login Post เท่านั้น!!!
เราถามไปที่คุณแม่ค้าเขาบอกว่า Messanger ส่งผิดอีก
คราวนี้ส่งเป็นพัสดุธรรมดา
เราจะโกรธคุณแม่ค้าก็โกรธไม่ลง ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดกับเราด้วยยยยยยยยยย
เราเพิ่งซื้อของที่นี่หนที่ 3 เอง เริ่มกลัวแล้วอ่ะ
จะบ้าตาย ใครช่วยบอกหน่อย วิตกจริตกลัวของหาย
เพราะเท่าที่รู้ถ้าส่งพัสดุแล้วหายไปรษณ์ย์จะไม่รับผิดชอบ
ภายในอาทิตย์นี้ไม่กล้าไปไหนเลย ต้องรอของที่บ้านทุกวัน เครียดจัง
ป.ล.ถ้าของหายเราจะขอเงินคืนได้ไหม
ป.ล.ที่ 2 ไม่ได้จะว่าคุณแม่ค้านะ กังวลมาก
ป.ล. สุดท้าย อุทาหรณ์สำหรับคนที่ให้ Messanger บริษัทไปส่งของให้ลูกค้าด้วยนะ