เมื่อ2-3 วันก่อนเอาตุ้มหูไปซ่อมเพราะคริสตัลหลุดไป 2 เม็ดค่ะ วันนี้พนักงานโทรมาบอกว่ามีค่าใช้จ่ายด้วย บอกว่าเป็นpolicy ใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 มค.
เราเคยเอาไปซ่อมมาก่อนหน้านี้ก็ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วตอนเอาเข้าไปในช็อป ก็ไม่ได้บอกว่ามีให้แต่กระดาษรับของกลับมา แต่วันนี้อยู่ดีๆก็โทรมาบอกว่าต้องจ่ายเงิน
จำนวนเงินไม่มากค่ะ แต่เสียความรู้สึกมากที่ไม่บอกก่อน
เพื่อนๆว่าเราทำไงดีค่ะ
What I've known (according to my sa at Chanel boutique in Canada) there is 1 year warranty for accessory, after that you have to pay for repair ka.
IMO, Sa must/should inform you before if there are any cost that you may have to pay for ka. If I were you and being charged without letting me know first, I'll be very disappointed ka.
อยากทราบค่าใช้จ่ายได้มั้ยคะ เพราะมีแว่นตาที่มีคริสตัลเหมือนกัน จะได้เตรียมใจไว้ก่อนเอาไปซ่อมอ่ะค่า
[SIZE="4"]เอากระเป๋าไปซ่อมตาไก่อยู่ไม่รู้ว่าจะโดนเท่าไหร่เนี่ย :(