T^Tเจอไปรษณีย์แบบนี้ทำไงดีค่ะเนี่ยยT^T
โดย pammiie
pammiie
#1
[SIZE="3"]ช่วยแนะนำหน่อยค่ะทำไงดีเปรมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
ตั้งแต่ขายของทางอิเตอร์เนทครั้งนี้เปนครั้งแรก

คือเมือ่พฤหัสที่แร้ว ส่งของให้ลูกค้า เป็นแบบลงทะเบียนธรรมดา(ลงทะเบียนแร้วนะ)
แค่ปทุมธาณีนี้เองวันสองวันก็ต้องถึง แต่ลูกค้าโทมาอาทิตต่อมาว่ายังไม่ได้รับของ

เช็คทางไปรษณีย์ปลายทาง เค้าบอกว่าของยังไม่ได้เข้ามาที่เค้า
เช็คไปทางไปรษณียต้นทางของยังไม่ได้ออกไป

เลขค่ะRD 9602 9167 6 THลองเช็คดูสิค่ะ
(ส่งแบบลงทะเบียนธรรมดาเช็คได้แค่ต้นทางกับปลายทางเช็คทุกขั้นตอนแบบEMSไม่ได้)

แต่มันหลายวันมากมาแร้ว จนนี่วันพฤหัสอีกรอบแร้ว
เค้าให้เข้าไปเขียนใบสอบสวนกรณีของยังไม่ถึงผู้รับ

ซึ่งต้องรอผลอีกอาทิตหรือสองอาทิต
แร้วลูกค้าโอนเงินมาแร้วของก็ไม่ได้

แม่ค้าส่งของไปแร้วลูกค้าก็ไม่ได้
ทำไงดีค่ะ

ลองถามๆคนที่ทำงานไปรษณียไป
เค้าบอกว่า ส่งแบบลงทะเบียนธรรมดาถ้าของหายชดใช้ไม่เกิน300

ซึ่งของในนั้นมันราคาตั้งเจ๊ดร้อยยยอะคะ
แม่ค้ากลุ้มใจ มีใครให้คำแนะนำดีๆได้บ้างค่ะ
monEt_nong
#2
นู๋เรียนรังสิดคอนโดที่อยู่กะอยู่เมืองเอก จ.ปทุมนะ
แต่ของมิเคยหายรึช้าเลยค่ะมิเกิน4วันกะได้แล้วค่ะ
ถ้าเปนemsเคยได้ภายใน2วัน
แต่ถ้าเปนที่บ้านกรุงเทพพี่แม่ค้าเค้าส่งemsมาให้
ตอนเย็น เช้าวันรุ่งขึ้นกะได้รับแล้วนะค่ะ
เอาใจช่วยนะคะ
matty
#3
ถ้าส่งแบบรหัส RD หรือ ems เช็คในเวปของปณ ที่นี่ได้นะคะ

http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

เราลองเช็คให้ขึ้นว่าแบบนี้ค่ะ

พฤหัสบดี 11 ธันวาคม 2551
14:05:48 น.สมุทรปราการรับเข้าระบบ

แสดงว่ามันยังต้องอยู่ในปณ ที่เราส่งค่ะ เพราะยังไม่ได้ส่งออก ให้เค้าลองหาให้เราดูอีกทีได้มั้ยคะ ว่าของอยู่ตรงไหนทำไมยังไม่ได้ส่งออกไป ปกติส่งวันนี้ พรุ่งนี้ก้อออกแล้วนะคะ
due
#4
[SIZE="4"]พี่ว่าตอนนี้ทำเรื่่องสอบสวนถูกต้องแล้วค่ะ
ส่วนเรื่องลูกค้าพี่ดิวว่าคืนเงินเค๊าไปก่อน
แล้วถ้าเจอของแล้วค่อยส่งของกันใหม่
แต่ถ้าลูกค้าขอCC เราก็เอามาลงขายใหม่
ไม่ต้องเครียดหรอกค่ะ เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ
ถือว่าเป็นประสบการณ์ คราวหน้าส่งEMSโล้ดดด!!!
ขอให้โชคดีเจอของไวๆนะคะ
แต่ถ้ามันหายจริงๆก็ถือว่าฟาดเคราะห์
ทำใจให้สบายดีกว่า :)
pammiie
#5
Originally Posted by matty
ถ้าส่งแบบรหัส RD หรือ ems เช็คในเวปของปณ ที่นี่ได้นะคะ

http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

เราลองเช็คให้ขึ้นว่าแบบนี้ค่ะ

พฤหัสบดี 11 ธันวาคม 2551
14:05:48 น.สมุทรปราการรับเข้าระบบ

แสดงว่ามันยังต้องอยู่ในปณ ที่เราส่งค่ะ เพราะยังไม่ได้ส่งออก ให้เค้าลองหาให้เราดูอีกทีได้มั้ยคะ ว่าของอยู่ตรงไหนทำไมยังไม่ได้ส่งออกไป ปกติส่งวันนี้ พรุ่งนี้ก้อออกแล้วนะคะ



ช่ายคะ เปรมเช็คแร้วก็เป็นแบบนั้น
แต่มันนานมากจนผิดปรกตินะคะT^T

ตอนนี้ก็ทำเรื่องสอบสวนไปแร้ว
เครียดมากค่ะ

ขอบคุนพี่ๆมากค่า
pammiie
#6
Originally Posted by due
[SIZE="4"]พี่ว่าตอนนี้ทำเรื่่องสอบสวนถูกต้องแล้วค่ะ
ส่วนเรื่องลูกค้าพี่ดิวว่าคืนเงินเค๊าไปก่อน
แล้วถ้าเจอของแล้วค่อยส่งของกันใหม่
แต่ถ้าลูกค้าขอCC เราก็เอามาลงขายใหม่
ไม่ต้องเครียดหรอกค่ะ เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ
ถือว่าเป็นประสบการณ์ คราวหน้าส่งEMSโล้ดดด!!!
ขอให้โชคดีเจอของไวๆนะคะ
แต่ถ้ามันหายจริงๆก็ถือว่าฟาดเคราะห์
ทำใจให้สบายดีกว่า :)




ลูกค้าก็น่ารักมากเลยค่ะ
ไม่โทดว่าเปนความผิดเปรมเลย

เค้าก็จะรอเอาใจช่วยไปกับเปรม
แต่เปรมก็เกรงใจเค้า

คิดว่าถ้าวันจันไม่คืบหน้า
คงจะต้องคืนเงินพี่เค้าไป

เพราะเค้าก็อยากได้ชุดใส่ไปเที่ยวปีใหม่
T^Tเส้าใจ ไปรษณียไทย
pammiie
#7
Originally Posted by monEt_nong
นู๋เรียนรังสิดคอนโดที่อยู่กะอยู่เมืองเอก จ.ปทุมนะ
แต่ของมิเคยหายรึช้าเลยค่ะมิเกิน4วันกะได้แล้วค่ะ
ถ้าเปนemsเคยได้ภายใน2วัน
แต่ถ้าเปนที่บ้านกรุงเทพพี่แม่ค้าเค้าส่งemsมาให้
ตอนเย็น เช้าวันรุ่งขึ้นกะได้รับแล้วนะค่ะ
เอาใจช่วยนะคะ


พี่ก็ว่าน่าจะเปนต้นทางของไปรษณียที่พี่ส่งไปเนี้ยแหละค่ะ
เพราะเช็ดจากtrackมันก็ยังไม่ได้ส่งออกไปไหนT^T

ขอบคุนๆน้องมากค่า
T^Tเหนื่อยใจ
newsguy
#8
แบบนี้ไม่เคอยเจออ่ะค่ะ
ของนิวส่งลงทะเบียน จากกรุงเทพ มาราชบุรี
3-4วันก็ถึง ไม่เกินนี้ เคยเจอแจ๊กพอต2อาทิตย์ไป1ครั้ง
และก็ได้รับภายในวันรุ่งขึ้นหลายครั้งมากๆ ทั้งๆที่ไม่ใช่emsอ่ะค่ะ
noo_pizza
#9
ไม่เคยมีปัญหาเรื่องส่งปณ.อ่ะ แต่เราก็จะเช็คลูกค้าตลอด

เคยมีอยู่ครั้ง ทำเอาใจหายใจคว่ำเพราะคุณพี่ปณ.ส่งผิดบ้าน
EMS นะเนี่ย ถ้าขายกระเป๋าแล้วต้องส่ง เรา EMS ตลอด

เราเช็คว่ามีคนเซ็นรับเรียบร้อย แต่ลูกค้าบอกยังไม่ได้รับ

สุดท้าย ลูกค้าเค้าก็ไปโทรเช้ค เค้าไปผิดซอย
ปณ.ก็เอามาส่งให้ในวันรุ่งขึ้นค่ะ
oranisa
#10
[SIZE="5"]อ่า... case นี้ไม่เคยเจอกับตัวเองเหมือนกันอะคับ

ยังไง เข้ามาให้กำลัง ขอให้หาเจอไวๆ ละกันนะคับ
zzz
#11
ยังไม่เคยเจอกับตัวเองค่ะ ยังไงก็ขอเอาใจช่วยนะค่ะ
pammiie
#12
Originally Posted by newsguy
แบบนี้ไม่เคอยเจออ่ะค่ะ
ของนิวส่งลงทะเบียน จากกรุงเทพ มาราชบุรี
3-4วันก็ถึง ไม่เกินนี้ เคยเจอแจ๊กพอต2อาทิตย์ไป1ครั้ง
และก็ได้รับภายในวันรุ่งขึ้นหลายครั้งมากๆ ทั้งๆที่ไม่ใช่emsอ่ะค่ะ




สองอาทิตได้รับของหรอค่ะ
แร้วส่งแบบลงทะเบียนรึป่าวค่ะ

แต่ก็ราชบุรีเนอะ
แต่ที่เปรมส่งไปนี่แค่ปทุมธานีเอง

อาทิต1แร้วอ่ายังไม่ถึงลูกค้าเลยT^T
vanilla_poison
#13
เราไม่เคยเจอแบบนี้อ่ะค่ะ
แต่ว่าเพื่อนเราเพิ่งเจอมา
สั่งซื้อของเปนเครื่องสำอางจากร้านในเนท
ส่งแบบลงทะเบียนธรรมดา
แล้วคือ ที่ร้านเค้าส่งมาประมาณ สี่วันแล้ว
ซึ่งปกติ เพื่อนเราก็เคยสั่ง ประมาณ วันนึงถึงสองวันก็ได้รับแล้ว
และจากคนที่เคยรับภายในวันสองวัน ก็ งง ค่ะ แบบปกติได้รับแล้ว
แต่เพื่อนเราก็โอเค รออีกวันนึง ก้อยังไม่ได้รับ คราวนี้เพื่อนเรามันเริ่มกังวลแล้ว

เพราะอยู่เขตนนทบุรี กับ นนทบุรี ก็น่าจะได้รับแล้ว
แต่ปรากฎคราวนี้ไม่ได้รับ
เลยไปขอรหัสส่งจากที่ร้าน ก็ลองเชคดู(เชคในเนท) ปรากฎมันก้อยังขึ้นว่ารับเข้าระบบ (อะไรซักอย่าง)

วันรุ่งขึ้นโทรไปเชคที่ไปรษณีย์
เค้าก้อเชคๆให้ แล้วแบบเหมือนมันตกหล่นหาย
เพื่อนเราแบบนอยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ของก็ไม่ใช่ถูกๆเลยนะค่ะ แต่ยังไงไม่ว่าจะถูกจะแพง มันก็เงินด้วยกันทั้งนั้นแหละค่ะ

โห เราเพิ่งรู้นะค่ะเนี่ย ว่าเค้าจะจ่ายให้ประมาณ 300 น่าเกลียดจังเลยอ่า

ต่อไปนี้เราจะส่ง EMS ดีกว่า กลัวอ่ะ
pammiie
#14
Originally Posted by vanilla_poison
เราไม่เคยเจอแบบนี้อ่ะค่ะ
แต่ว่าเพื่อนเราเพิ่งเจอมา
สั่งซื้อของเปนเครื่องสำอางจากร้านในเนท
ส่งแบบลงทะเบียนธรรมดา
แล้วคือ ที่ร้านเค้าส่งมาประมาณ สี่วันแล้ว
ซึ่งปกติ เพื่อนเราก็เคยสั่ง ประมาณ วันนึงถึงสองวันก็ได้รับแล้ว
และจากคนที่เคยรับภายในวันสองวัน ก็ งง ค่ะ แบบปกติได้รับแล้ว
แต่เพื่อนเราก็โอเค รออีกวันนึง ก้อยังไม่ได้รับ คราวนี้เพื่อนเรามันเริ่มกังวลแล้ว

เพราะอยู่เขตนนทบุรี กับ นนทบุรี ก็น่าจะได้รับแล้ว
แต่ปรากฎคราวนี้ไม่ได้รับ
เลยไปขอรหัสส่งจากที่ร้าน ก็ลองเชคดู(เชคในเนท) ปรากฎมันก้อยังขึ้นว่ารับเข้าระบบ (อะไรซักอย่าง)

วันรุ่งขึ้นโทรไปเชคที่ไปรษณีย์
เค้าก้อเชคๆให้ แล้วแบบเหมือนมันตกหล่นหาย
เพื่อนเราแบบนอยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ของก็ไม่ใช่ถูกๆเลยนะค่ะ แต่ยังไงไม่ว่าจะถูกจะแพง มันก็เงินด้วยกันทั้งนั้นแหละค่ะ

โห เราเพิ่งรู้นะค่ะเนี่ย ว่าเค้าจะจ่ายให้ประมาณ 300 น่าเกลียดจังเลยอ่า

ต่อไปนี้เราจะส่ง EMS ดีกว่า กลัวอ่ะ



สรุปเพื่อนก็ไม่ได้ของจิงๆหรอค่ะ.......--"แง


ขนาดEMSเค้าก็ไม่รับประกันค่ะ
เค้าชดใช้สำหรับEMS1000บาท
ลงทะเบียนธรรมดา300บาท

ซึ่งเราไม่ได้อยากได้เงิน
เราอยาได้ของคืน...

แร้วไปรษณียังบอกกอีกว่า
มีบริการส่งแบบรับประกันสิ่งของหาย

ถึงจะชดใช้เป็นหมื่น???
แร้วจะมีแบบลงทะเบียนไปทำไม ไม่เข้าใจ
pammiie
#15
เรียน ผู้ใช้บริการ

หากเป็นการฝากส่งแบบลงทะเบียนแล้วสูญหาย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จะรับผิดชอบชดใช้ตามมูลค่าความเป็นจริงแต่ไม่เกิน 300 บาท บวกค่าฝากส่ง แต่หากเป็นพัสดุไปรษณีย์ธรรมดาและไปรษณีย์ด่วนพิเศษ จะชดใช้ตามมูลค่าความเป็นจริง แต่ไม่เกิน 1,000 บาท บวกค่าฝากส่ง

ขอบคุณที่ใช้บริการไปรษณีย์ไทย

Customer Service /ชีวิต
Thailandpost Co.,Ltd
Tel.(+66)1545 #2,3
Fax:(+662)831-3550-1

เรียน ท่านผู้ใช้บริการ

ข้อมูลที่แจ้งนั้นเป็นการชดใช้สำหรับลงทะเบียนและไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศ เนื่องจากท่านไม่ได้แจ้งว่าส่งลงทะเบียนต้นทางจากที่ทำการไปรษณีย์อะไร และปลายทางผู้รับ ในประเทศ หรือ ต่างประเทศ หากปลายทางเป็นต่างประเทศ แล้วมีการสูญหาย ไปรษณีย์ไทยจะดำเนินการชดใช้ให้เช่นกัน แต่จะไม่ใช่มูลค่า 300 บาท ไม่ว่าจะส่งในประเทศหรือต่างประเทศ จะมีบริการพิเศษที่เรียกว่า บริการรับประกัน ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการพิเศษนี้ได้ในกรณีที่สิ่งบรรจุภายในมีมูลค่ามาก สำหรับในประเทศ จำนวนเงินรับประกันสูงสุดที่สามารถใช้บริการได้คือ 20,000 บาท ต่างประเทศประมาณ 54,000 บาท หากของของท่านราคาไม่เกินจำนวนดังกล่าวก็สามารถใช้บริการพิเศษดังกล่าวนี้เพิ่มได้

ขอบคุณที่ใช้บริการไปรษณีย์ไทย

Customer Service /ชีวิต
Thailandpost Co.,Ltd
Tel.(+66)1545 #2,3
Fax:(+662)831-3550-1
Napapach
#16
ถ้ามันยังอยู่ในระบบบอยู่ก็คิดว่าอาจหลงไปที่อื่นก็ได้นะคะ ใจเย็นๆ แล้วลงอโทรไปสอบถามกัยทาง ปณ ดูคะ
Napapach
#17
Originally Posted by pammiie
เรียน ผู้ใช้บริการ

หากเป็นการฝากส่งแบบลงทะเบียนแล้วสูญหาย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จะรับผิดชอบชดใช้ตามมูลค่าความเป็นจริงแต่ไม่เกิน 300 บาท บวกค่าฝากส่ง แต่หากเป็นพัสดุไปรษณีย์ธรรมดาและไปรษณีย์ด่วนพิเศษ จะชดใช้ตามมูลค่าความเป็นจริง แต่ไม่เกิน 1,000 บาท บวกค่าฝากส่ง

ขอบคุณที่ใช้บริการไปรษณีย์ไทย

Customer Service /ชีวิต
Thailandpost Co.,Ltd
Tel.(+66)1545 #2,3
Fax:(+662)831-3550-1

เรียน ท่านผู้ใช้บริการ

ข้อมูลที่แจ้งนั้นเป็นการชดใช้สำหรับลงทะเบียนและไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศ เนื่องจากท่านไม่ได้แจ้งว่าส่งลงทะเบียนต้นทางจากที่ทำการไปรษณีย์อะไร และปลายทางผู้รับ ในประเทศ หรือ ต่างประเทศ หากปลายทางเป็นต่างประเทศ แล้วมีการสูญหาย ไปรษณีย์ไทยจะดำเนินการชดใช้ให้เช่นกัน แต่จะไม่ใช่มูลค่า 300 บาท ไม่ว่าจะส่งในประเทศหรือต่างประเทศ จะมีบริการพิเศษที่เรียกว่า บริการรับประกัน ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการพิเศษนี้ได้ในกรณีที่สิ่งบรรจุภายในมีมูลค่ามาก สำหรับในประเทศ จำนวนเงินรับประกันสูงสุดที่สามารถใช้บริการได้คือ 20,000 บาท ต่างประเทศประมาณ 54,000 บาท หากของของท่านราคาไม่เกินจำนวนดังกล่าวก็สามารถใช้บริการพิเศษดังกล่าวนี้เพิ่มได้

ขอบคุณที่ใช้บริการไปรษณีย์ไทย

Customer Service /ชีวิต
Thailandpost Co.,Ltd
Tel.(+66)1545 #2,3
Fax:(+662)831-3550-1


เป็นแบบนี้ตลอดไปรษณีย์ไทย
naeme
#18
ขอบคุณนะคะ สำหรับข้อมูลดีๆ
เพิ่งทราบนะคะเนี่ยว่าเค้ารับผิดชอบแค่ 300 บาท สำหรับส่งลงทะเบียน
และ ems แค่ 1000 บาท น้อยมากๆเลยอ่ะ สินค้าที่ส่งส่วนใหญ่เกินตลอดเลย

ส่วนเรื่องสินค้าที่ยังไม่ถึงลูกค้า เมื่อวานเอสเพิ่งทราบมาจากไปรษณีย์ว่า
ช่วงนี้(ใกล้ปีใหม่)คนส่งของกันเยอะ ของที่ส่ง จะใช้เวลาในการจัดส่งนานกว่าปกติค่ะ
ยังไงก็ลองโทรถามที่ทำการดูนะคะ
amm
#19
ขอให้หาของเจอเร็วๆนะคะ นี่ก็เพิ่งส่งของไปภูเก็ตเป็นแบบลงทะเบียนธรรมดา ตอนแรกก็แหม่งๆ เพราะส่งของตั้งแต่วันที่ 16 ในเว็บอัพเดทแค่รับของเข้าระบบแล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยจนวันนี้อัพอีกที แจ้งว่าของถึงภูเก็ตแล้ว ใจหายใจคว่ำมากเลยอ่า เพิ่งรู้ว่าส่งแบบลงทะเบียนมันไม่อัพให้ทุกขั้นตอนอ่ะค่า แย่จัง:(
pinecrest
#20
case พัสดุหายไปเลย ของเราไม่เคยเจออ่ะค่ะ
เจอแต่เหตุขัดข้องทาง technic

นานมาแล้วเคยส่งของให้เพื่อนทางไปรษณีย์ แต่ติดช่วงสงกรานต์
ของค้างเติ่งที่ปลายทางอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์

โทรไปสอบถามไปรษณีย์ต้นทางเค้าบอกว่า พัสดุไม่อยู่ต้นทางแล้ว ให้โทรไปตามที่ปลายทาง
เราก็โทรไป เค้าก็ตรวจสอบให้ แจ้งมาว่าพัสดุหมายเลขนี้มาถึงแล้วแต่ยังไม่ได้ส่ง
เราก็ถามว่าเค้ารออะไร ทำไมไม่ไปส่งให้ซะที เค้าบอกว่ากล่องมันใหญ่ ต้องรอรถ -*-

อีก case นึงเป็นเรื่องที่อยู่ไม่ชัด
เราสั่งซื้อของกับร้านค้าอยู่ทางภาคใต้ เค้าก็ส่งมาให้ แต่เขียนที่อยู่ไม่ถูก
เราก็โทรตามกับไปรษณีย์หลักของ area บ้านเรา เค้าบอกว่า พัสดุถูกตีกลับไปอยู่ที่ไปรษณีย์เขต
ให้เราเข้าไปรับเองที่ไปรษณีย์เขต ก็เลยเข้าไป ก็ต้องเอา ID card ไปขอรับค่ะ
pammiie
#21
Originally Posted by pinecrest
case พัสดุหายไปเลย ของเราไม่เคยเจออ่ะค่ะ
เจอแต่เหตุขัดข้องทาง technic

นานมาแล้วเคยส่งของให้เพื่อนทางไปรษณีย์ แต่ติดช่วงสงกรานต์
ของค้างเติ่งที่ปลายทางอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์

โทรไปสอบถามไปรษณีย์ต้นทางเค้าบอกว่า พัสดุไม่อยู่ต้นทางแล้ว ให้โทรไปตามที่ปลายทาง
เราก็โทรไป เค้าก็ตรวจสอบให้ แจ้งมาว่าพัสดุหมายเลขนี้มาถึงแล้วแต่ยังไม่ได้ส่ง
เราก็ถามว่าเค้ารออะไร ทำไมไม่ไปส่งให้ซะที เค้าบอกว่ากล่องมันใหญ่ ต้องรอรถ -*-

อีก case นึงเป็นเรื่องที่อยู่ไม่ชัด
เราสั่งซื้อของกับร้านค้าอยู่ทางภาคใต้ เค้าก็ส่งมาให้ แต่เขียนที่อยู่ไม่ถูก
เราก็โทรตามกับไปรษณีย์หลักของ area บ้านเรา เค้าบอกว่า พัสดุถูกตีกลับไปอยู่ที่ไปรษณีย์เขต
ให้เราเข้าไปรับเองที่ไปรษณีย์เขต ก็เลยเข้าไป ก็ต้องเอา ID card ไปขอรับค่ะ




caseเปรมก็ยังไม่ได้แจ้งว่าหายอ่า

แต่เช็คแร้วมันยังไม่ออกไปจากไปรษณียต้นทาง

แต่ไปรษณียต้นทางมันก็ยังไม่ได้เช็คให้ว่าของอยู่ไหน

แร้วก็ไม่ได้บอกว่าหายหรือไม่หาย

ไม่เคลียร์เลย ให้แต่เขียนใบสอบสวนอะไรนั่น

ทำไงดี รอต่อไปหรือโทไปจิกมันดีค่ะ
seize
#22
รบกวนเจ้าของกระทู้อ่านเพิ่มเติมจากลิงค์ด้านล่างนี้ด้วยค่ะ
คาดว่าเป็นเคสคล้ายๆกัน แต่คนที่เจอเค้าก็ตามเรื่องจนถึงที่สุด
แต่จบลงอย่างไรนั้น ลองอ่านดูแล้วกันค่ะ

http://webboard.shopping.sanook.com/forum/?topic=2447299
pammiie
#23
Originally Posted by seize
รบกวนเจ้าของกระทู้อ่านเพิ่มเติมจากลิงค์ด้านล่างนี้ด้วยค่ะ
คาดว่าเป็นเคสคล้ายๆกัน แต่คนที่เจอเค้าก็ตามเรื่องจนถึงที่สุด
แต่จบลงอย่างไรนั้น ลองอ่านดูแล้วกันค่ะ

http://webboard.shopping.sanook.com/forum/?topic=2447299


ขอบคุนค่ะ

ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกแย่

คงไม่มีหวังแร้วใช่มั้ยค่ะนี่

แต่ทำไมรายนี้ลูกค้าเปนคนรับผิดชอบฝ่ายเดียว--"

แร้วเราจาทำไงดีอ่า...T^T
pinecrest
#24
ไปรษณีย์ต้นทางอยู่เขตไหนคะ? (.___.?)
pammiie
#25
Originally Posted by pinecrest
ไปรษณีย์ต้นทางอยู่เขตไหนคะ? (.___.?)


สมุทรปราการค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3